Žetta er jįkvętt

Mér finnst žetta jįkvęšustu fréttir sem ég hef lesiš ķ marga mįnuši, ef undan er skiliš žegar tilkynnt var aš Eva Joly tęki viš starfi sem rįgjafi vegna hrunsins.

Žaš er vonandi aš meš žvķ aš fį inn óhįša, faglega ašila sem eiga engra eigin hagsmuna aš gęta hérlendis, aš einhver skrišur komist į žessi mįl. Mér fannst lķka athyglisvert aš SFO hefur samband viš Evu Joly og ekki hérlenda fagašila.

Žaš vona ég aš stjórnvöld hafi nógu mikinn manndóm til aš taka žessari ašstoš opnum örmum og nżti sér fagkunnįttu annarra ķ žessum mįlum. Žau skulda okkur žjóšinni aš ötullega sé fariš ķ alla svikastarfsemina sem hér hefur veriš viš lżši.

Žaš sem mér fannst verst viš aš lesa žetta var aš žaš rann upp fyrir mér aš ég treysti engum sem nś sitja viš stjórnvölinn hérlendis til aš fara ķ žetta. Ķ raun treysti ég žeim ekki fyrir neinu sem viškemur heill lands og žjóšar.


mbl.is Bretar bjóša ašstoš viš rannsókn į bankahruni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Offari

Jįkvętt ef ašstošin veršur žegin.

Offari, 8.8.2009 kl. 11:40

2 Smįmynd: Magnśs Óskar Ingvarsson

Mikiš er ég sammįla žér!

Magnśs Óskar Ingvarsson, 8.8.2009 kl. 11:48

3 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Sammįla hverju orši. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 8.8.2009 kl. 13:25

4 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Aušvitaš eru Bretar farnir aš sjį aš rannsókn į bankahruninu er bara ósköp ómerkileg en rįndżr leiksżning. Žessu hef ég nś reyndar haldiš fram frį fyrstu dögum, enda augljóst hverjum manni. Žaš vekur mér mesta athygli aš Eva Joly viršist hafa įtt frumkvęšiš aš žessu boši. En aušvitaš var žetta sem ég benti hér į veriš henni augljóst frį žvķ hśn hóf sķna vinnu hér.

Įrni Gunnarsson, 8.8.2009 kl. 13:28

5 Smįmynd: Ómar Bjarki Smįrason

Viš rįšum ekki viš žetta verkefni ein og žvķ naušsynlegt aš fį ašstoš Breta og Hollendinga, žvķ žaš hlżtur aš vera sameiginlegt įhugamįl žessara žjóša aš leysa śr žessu verkefni. Og skattakjólin sem peningarnir liggja ķ eru vęntanlega aš mestu ķ breskri lögsögu. Žeir nįst tęplega til baka nema meš dyggri breskri ašstoš.

Žaš veršur hins vegar aš gęta žess aš žaš verši ekki nķšst į okkur varšandi rannsóknina, lķkt og Financial Times (sbr. lokaorš ķ grein Helgu Jónsdóttur į mišopnu Morgunblašsins s.l. fimmtudag) og Evu Joly finnst aš Bretar hafi gert ķ krafti stęršar sinnar og meš lišsinni ESB.

Varšandi hugsanlegar breytingar į samkomulaginu um ICESAVE žarf aš gera śt į žį samśš sem viš eigum mešal almennings ķ Bretlandi og Hollandi. Žetta gerum viš meš aukinni kynningu į žeirri mešferš sem viš žjóšin fengum af hendi aušvisanna (föllnu śtrįsarvķkinganna) og mįttlausra stjórnvalda og eftirlitsstofnanna landsins.

Til aš kynna fyrir žessum vinažjóšum okkar įstandiš og hugarfariš enn betur, er rétt aš koma į framfęri launakröfum fyrverandi forstjóra fallinna fyrirtękja, sem žeir meš gręšgi sinni og fįvisku komu į hausinn. Žvilķkir idķótar og frekjuhundar.... Žaš hefur eitthvaš misfarist ķ uppeldi žessara manna, svo mikiš er vķst. Nema žetta sé bara skķtlegt ešli...? Ég bara spyr.

Ómar Bjarki Smįrason, 8.8.2009 kl. 15:02

6 identicon

Žetta kann aš vekja von, en hyggilegast held ég aš skynsamlegast sé aš bķša meš aš fagna. Aš fagna strax birtir aš mķnu viti vonleysi fólks sem grķpur hvert hįlmstrį ķ įtakanlegri leit aš sannleikanum og sanngirni. Sem er kannski er ekki skrķtiš! En vonandi veit aškoma SFO į gott.

Helga (IP-tala skrįš) 8.8.2009 kl. 17:30

7 Smįmynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Tek undir žaš meš žér Įsta aš žetta er jįkvęš frétt og vonandi veršur ašstošin sem žeir bjóša viš ašstošina žegin! Greinilegt aš fréttir af andstöšu margra gegn Icesave hafa ekki žau įhrif į žį aš žeir snśi baki viš Ķslendingum...

Rakel Sigurgeirsdóttir, 9.8.2009 kl. 23:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband